Để giúp khách hàng mua phần mềm của chúng tôi có thể gia tăng lợi nhuận, ngoài việc phân tích tình hình kinh doanh, giá cả cho quá trình dự trữ kho, chúng tôi luôn chú trọng đến ngành hàng mà khách hàng bán có đặc điểm gì và phần mềm cần có gì để giúp khách hàng chúng tôi bán hàng được tốt hơn.
Cũng như các cửa hàng quần áo, giày dép, ngoài việc xem các báo cáo phân tích tình hình kinh doanh và tồn kho để tăng hiệu quả kinh doanh thì các cửa hàng mỹ phẩm thường phải chú trọng đến phục vụ, chăm sóc khách hàng. Vì các khách hàng khi đã trở thành khách hàng thân thuộc của một nhãn hàng mỹ phẩm nào rồi thì sẽ sẽ thường xuyên quay trở lại mua hàng và còn giới thiệu bạn bè đến mua nữa. Vấn đề đặt ra là làm cách nào để phục vụ khách hàng tốt hơn? Khách hàng mỹ phẩm thì có gì khác khách hàng quần áo, giày dép?